Trang chủ

Dienstag, März 08, 2016

Ngày 8

Đức Mẹ Các Nhân Đức – Lisbon

Không ai đã tôn vinh Đức Maria cho bằng Thiên Chúa. Từ muôn đời, muôn thuở, Người đã tuyển chọn Đức Maria để sinh hạ Con Một của Người.
Ngay từ giây phút hiện hữu đầu tiên, Đức Maria đã được đầy tràn sự sống siêu nhiên. Qua Đức Maria, Đấng cứu độ trần gian đã đến và phục hồi sự sống siêu nhiên cho nhân loại. Vì Đức Maria là dòng kênh tinh tuyền của mầu nhiệm Nhập Thể, nên Thiên Chúa đã ban cho Mẹ những thành quả ơn cứu độ sẽ được thực hiện trong tương lai.
Caryll Houselander, một phụ nữ tốt lành thánh thiện đã viết: “Thực ra, chúng ta chỉ có thể noi gương Đức Mẹ, chứ không phải một đấng thánh nào khác… Mỗi vị thánh đều có công việc đặc biệt, công việc riêng của ngài. Còn trong ơn gọi, trong công việc cuộc đời của Đức Maria bao hàm điều thiết yếu tiềm ẩn trong mọi ơn gọi, mọi cuộc sống. Mẹ không những chỉ là một con người, mà là nhân loại. Điều duy nhất Mẹ đã và đang làm là điều tất cả chúng ta đều phải làm, đó là sinh Chúa Kitô cho thế giới. Chúa Kitô phải được sinh ra trong mọi tâm hồn, được tháp hợp vào mọi đời sống.”
Trái Tim Rất Thánh Đức Bà Maria là Đấng mong đợi Chúa Cứu Thế với một tình yêu rất thiết tha - cầu cho chúng con.
Dale Francis
Nguồn:http://tinmung.net/TRANG%20CUA%20ME%20MARIA/TrangcuaMe_INDEX.htm