Trang chủ

Sonntag, März 13, 2016

Ngày 13

Đức Mẹ Các Đế Quốc – Roma

Đức Maria là Nữ Vương thiên đàng. Với niềm tự hào thơ thảo vững chắc, chúng ta tôn vinh vương quyền của Mẹ. Việc tôn nhận vương quyền của Đức Maria hoàn toàn phù hợp với địa vị cao vời của Mẹ, chủ yếu từ thiên chức Thánh Mẫu của Mẹ đối với Chúa Kitô là Vua do quyền uy, do thừa kế và do cuộc vinh thắng Satan.
Đức Maria hiển trị trên Giáo Hội. Giáo Hội nhìn nhận và chúc tụng vương quyền dịu hiền của Mẹ và tìm đến với Mẹ như một nơi nương ẩn an toàn giữa những nguy biến của thời đại chúng ta. Đức Maria hiển trị trên tâm trí của những người đi tìm chỉ những gì là chân thật; trên ý chí của những người suy phục chỉ những gì là thiện hảo; trên tâm hồn của những người yêu mến chỉ những gì Mẹ mến yêu.
Qua những nỗ lực của chúng ta, Đức Maria sẽ hiển trị trên các đường phố và công trường, các thành thị và làng mạc, các thung lũng và núi đồi. Qua tấm gương yêu mến Mẹ Maria, chúng ta có thể hướng dẫn mọi người đến chỗ hiểu biết vương quyền của Mẹ là một vương quyền thương xót, trong đó, mọi thỉnh cầu đều được lắng nghe, mọi thương đau đều được ủi an, mọi yếu đuối đều được chữa lành.
Trái Tim Rất Thánh Đức Bà Maria là Đấng trước nhất đã thờ lạy Đấng Cứu Thế giáng sinh - cầu cho chúng con.
G. Joseph Gustafson, S.S.
Nguồn:http://tinmung.net/TRANG%20CUA%20ME%20MARIA/TrangcuaMe_INDEX.htm