Trang chủ

Dienstag, Januar 26, 2016

Ngày 25
Cuộc Chuyển Khăn Liệm
và Mộ Phần Đức Maria đến Constantinople vào Năm 455
Sau khi Đức Maria được lên trời, Chúa Kitô giới thiệu Mẹ Người trước ngai Thiên Chúa: “Lạy Cha Hằng Hữu, Mẹ của Con thật xứng đáng được ban phần thưởng của một Người Mẹ. Vì suốt cuộc sống và trong mọi công việc của Mẹ, Mẹ đã nên giống như Con, theo khả năng tận cùng của một thụ tạo, vậy xin Cha hãy ban cho Mẹ được nên giống như Con trong vinh quang và trên Ngai Tòa Uy Linh của Chúng Ta.”
Chúa Cha Hằng Hữu tuyên bố: “Theo lòng sủng ái của Chúng Ta, Nữ Tử Maria đã được thánh ý Chúng Ta ưu tuyển trước nhất giữa mọi thụ tạo, và chưa từng đánh mất địa vị của một người con đích thực. Vì vậy, Nữ Tử của Chúng Ta có toàn quyền trên vương quốc của Chúng Ta, nơi mà Nữ Tử của Chúng Ta sẽ được công nhận và tôn vinh quyền hiển trị hợp pháp và là Nữ Vương.”
Ngôi Lời Nhập Thể tuyên bố: “Mọi thụ tạo Con đã tạo dựng và cứu chuộc đều thuộc về Người Mẹ đích thực và tự nhiên của Con. Mẹ xứng đáng là Nữ Vương trên tất cả những gì thuộc vương quyền của Con.”
Sau đó, Chúa Thánh Thần phán: “Triều thiên Nữ Vương muôn đời cũng sẽ được ban cho Maria, theo tước vị Hiền Thê duy nhất được đặc tuyển của Ta, tước vị mà Maria đã trung thành đáp ứng.”
Đức Bà là Đấng đáng tôn trọng - cầu cho chúng con.
Marie Layne
Nguồn:http://tinmung.net/TRANG%20CUA%20ME%20MARIA/TrangcuaMe_INDEX.htm