Trang chủ

Samstag, Januar 23, 2016

Ngày 24
Nữ Vương Bình An
Lời cầu đơn sơ “Lạy Mẹ Maria, Nữ Vương Bình An” vẫn thường tỏ ra là một sức mạnh hộ phù cho các linh hồn gặp khốn khó. Chúng ta được trấn an không nên lo lắng hoặc ưu tư về quá khứ; nhưng dù vậy, khi ít ngờ nhất, thì một rầy rà nào đó lại đến quấy quất chúng ta. Ngày nào cũng có những tân toan này khác. Trong những lúc như thế, chúng ta hãy khiêm nhượng kêu lên, “Lạy Mẹ Maria, Nữ Vương Bình An.” Đang khi thầm thĩ lời ấy, chúng ta hãy lặng lẽ hướng tâm trí về Hiền Mẫu đầy yêu thương, quên đi nguyên nhân nỗi âu lo, và xin Mẹ trào đổ ơn an bình cho tâm hồn chúng ta.
Cho dù căn cớ nỗi ưu phiền là tương lai, mất tự tin, hối hận, ngại ngùng – hay gì gì đi nữa, môi miệng chúng ta hãy cứ thốt lên, “Lạy Mẹ Maria, Nữ Vương Bình An.” Mẹ Maria sẽ đến bên chúng ta với sự chăm sóc và dầu thơm của tình Mẹ.
Lạy Mẹ Maria, Nữ Vương Bình An, xin đổ đầy linh hồn con ơn bình an của Chúa Kitô. Xin Mẹ ban cho các gia đình chúng con phúc lành bình an quí báu ấy và đưa thế giới đến một nền hòa bình trường cửu duy nhất đích thực, đó là nền hòa bình trong Chúa Kitô.
Đức Bà là Đấng trọng thiêng - cầu cho chúng con.
Hồng y John J. Carberry
Nguồn:http://tinmung.net/TRANG%20CUA%20ME%20MARIA/TrangcuaMe_INDEX.htm