Trang chủ

Sonntag, Dezember 25, 2011

Hãy nhận lấy con tôi

Tôi có câu chuyện này rất hay. Xin hãy dành chút thời gian để đọc vì biết đâu nó sẽ đem đến cho quý bạn một ngày đầy ý nghĩa!

Kết thúc của nó bảo đảm sẽ làm quý vị bạn ngạc nhiên.

Hãy nhận lấy con tôi

Một người phú hộ giàu có kia có người con trai thích sưu tầm tác phẩm nghệ thuật quý hiếm. Họ đã có mọi thứ trong bộ sưu tầm của họ, từ những bức danh hoạ của Picasso đến Raphael. Họ thường ngồi bên nhau để chiêm ngưỡng các công trình lớn của nghệ thuật ..

Khi chiến cuộc Việt nam bùng nổ, con trai ông phải đi lính. Anh đã chiến đấu rất dũng cảm và đã chết trong trận chiến trong khi giải cứu một người lính khác. Cha anh đã được thông báo về cái chết, ông đau buồn vô cùng trước cái chết của người con trai duy nhất.

Khoảng một tháng sau đó, ngay trước lễ Giáng sinh,

Có tiếng gõ cửa. Một người đàn ông trẻ đứng ở ngạch cửa với một gói lớn trong tay...

Anh nói, "Thưa bác, bác không biết cháu, nhưng cháu là người lính mà con trai bác đã phải hy sinh mạng sống của anh ấy. Anh đã cứu sống nhiều người ngày hôm đó, và anh đã mang cháu đến nơi an toàn khi một viên đạn bắn vào người anh ngay chỗ trái tim và anh đã chết ngay lập tức ... Hồi còn sống anh ấy thường nói về bác, và niềm đam mê của bác dành cho nghệ thuật. "

Người thanh niên này trao cho ông gói đồ và nói "Cháu biết món quà này không đáng bao nhiêu, cháu thật sự cũng chẳng phải là một nghệ sĩ tài giỏi gì, nhưng cháu nghĩ rằng con trai của bác mà còn sống sẽ muốn dành cho bác món quà này".

Người cha mở gói quà ra xem. Đó là một bức chân dung của con trai mình, được vẽ bởi người thanh niên đứng trước mặt ông. Ông nhìn chăm chú vào bức tranh, kinh ngạc trước khả năng lột tả được tư cách của con trai mình qua bức tranh của người lính. Người cha đã bị đôi mắt trong tranh thu hút đến nỗi mắt ông mờ lệ. Ông cảm ơn người thanh niên và ngỏ ý muốn trả công cho người thanh niên đã vẽ tranh tặng mình .. "Ồ, không đâu bác, cháu chẳng bao giờ có thể trả hết nợ cho những gì con trai của bác đã làm cho cháu đâu. Đây là một món quà cháu dành tặng cho bác đó".

Người cha trang trọng treo bức chân dung trên chỗ lò sưởi của mình. Mỗi lần khách đến nhà, ông đều đưa họ đến xem chân dung của con trai mình trước khi ông đã cho xem bất cứ của các công trình lớn khác mà ông đã thu thập được.

Người cha qua đời vài tháng sau đó. Bức tranh của ông được đem bán đấu giá. Nhiều nhân vật quyền lực đã tụ tập, hăm hở đến xem những bức tranh vẽ tuyệt vời mà họ đã có cơ hội đến mua một bức cho bộ sưu tập của mình.

Bức tranh vẽ người con trai được đặt trên một bục gỗ. Người điều khiển cuộc đấu giá bắt đầu gõ chiếc búa. "Chúng tôi sẽ bắt đầu màn đấu thầu với bức tranh vẽ của người con trai. Ai sẽ trả giá cho bức tranh này trước? '

Chỉ có sự im lặng ...

Bỗng có một giọng nói từ phía sau căn phòng hét lên "Cho chúng tôi xem những bức tranh nổi tiếng đi, bỏ qua bức tranh này đi".

Nhưng người điều khiển cuộc đấu giá cứ kiên trì. 'Ai muốn đấu giá bức tranh này? Ai muốn mở đầu cuộc đấu giá? $ 100, $ 200? "

Một giọng giận dữ vang lên. "Chúng tôi không đến để xem bức tranh này. Chúng tôi đến để xem Van Gogh, Rembrandts. Vào cuộc đấu giá thật sự đi ông ơi! "

Tuy nhiên, người điều khiển cuộc đấu giá cứ tiếp tục. 'Bức tranh người con trai! Người con trai! Ai sẽ mua bức tranh người con trai? "

Cuối cùng, một giọng nói đến từ mặt sau của căn phòng. Đó là người làm vườn lâu năm của người đàn ông và cậu con trai. "Tôi sẽ trả 10 đồng cho bức tranh này... ' Là một người nghèo rớt mồng tơi, ông chỉ có khả năng trả đến thế.

"Chúng tôi có người trả $10 rồi, ai sẽ đấu giá lên đến $20 ?

Đám đông trở nên giận dữ. Họ không muốn thấy bức tranh của người con trai.

"Cứ để cho anh ta mua với giá $10 đi. Hãy cho chúng tôi xem các bức hoạ bậc thầy đi thôi".

Họ chỉ muốn sự đầu tư xứng đáng trong bộ sưu tập của họ.

Người điều khiển cuộc đấu giá đập chiếc búa .. ."gọi một lần, hai lần, xong, bức tranh được bán với giá $10! "

Một người đàn ông ngồi trên hàng thứ hai la lên "Bây giờ cho chúng tôi xem nguyên bộ sưu tập còn lại đi ông!"

Người điều khiển cuộc đấu giá đặt chiếc búa của mình xuống. "Tôi xin lỗi, cuộc đấu giá đã kết thúc.

"Còn những bức tranh thì sao? "

"Tôi xin lỗi. Khi tôi được gọi thực hiện cuộc đấu giá này, tôi đã được cho biết một quy định bí mật đã được ghi rõ trong di chúc ... đó là tôi không được phép tiết lộ quy định đó cho đến khi thời điểm này. Chỉ có bức tranh của con trai sẽ được bán đấu giá. Bất cứ ai đã mua bức tranh này sẽ kế thừa toàn bộ bất động sản, bao gồm cả những bức tranh khác.

Người nào mua bức tranh người con trai được tất cả mọi thứ kia! "

Chúa đã ban người con trai duy nhất của ngài cách đây hơn 2.000 năm để chịu chết trên thập giá. Cũng giống như người bán đấu giá, hôm nay sứ điệp của Ngài là: "Con ta, Con ta, ai sẽ là người đón nhận con trai ta?

Bởi vì, quý bạn thấy đó, bất cứ ai có Chúa Con sẽ được tất cả mọi thứ!

Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian quá đỗi, Ngài đã ban cho chúng ta người con duy nhất của mình. Ai tin vào Ngài, sẽ được ban cho sự sống đời đời ... Đó mới gọi là tình yêu.
Thu Cúc sưu tầm12/24/2011